Thông tin về thương hiệu DAHUA

1. Tổng quan về thương hiệu

Dahua Technology là thương hiệu camera an ninh giám sát hàng đầu thế giới. Với hơn 15 năm kinh nghiệm nghiên cứu và phát triển sản phẩm, Dahua đã và đang cung cấp các sản phẩm, dịch vụ đến hơn 193 quốc gia với chất lượng, độ tin cậy và sự ổn định vượt trội.

Dahua Technology thuộc Top5 nhà cung cấp thiết bị an ninh hàng đầu thế giới được xếp hạng bởi A&S International.

Thương hiệu DAHUA hiện đang là 1 trong nhà 5 nhà sản xuất sản xuất thiết bị an ninh hàng đầu thế giới (Theo số liệu thống kê của Asmag năm 2019), cung cấp các thiết bị Camera quan sát, Alarm, Access Control, Network, Khóa cửa thông minh … được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như ngân hàng, cơ sở hạ tầng, khu vực công cộng…

Các sản phẩm Dahua có kiểu dáng đẹp, giá cả cạnh tranh, chất lượng cao, thời gian sử dụng lâu dài đem lại sự tiện ích cho người sử dụng, Quy trình sản xuất hiện đại. Dahua có một đội ngũ R&D mạnh mẽ với hơn 2000 chuyên gia, nhằm tối đa hóa giá trị cho khách hàng.

Dahua Technology Co. Ltd sở hữu 442 bằng sáng chế trong đó có 20 bằng sáng chế thuộc quyền sở hữu độc quyền. Dahua được đề xuất là thương hiệu cho giải pháp camera giao thông an toàn có mức ảnh hưởng bậc nhất Trung Quốc.

2. Hoạt động tại Việt Nam

Công ty Cổ phần công nghệ DSS Việt Nam là nhà phân phối chính thức và duy nhất các sản phẩm an ninh giám sát thương hiệu Dahua tại thị trường Việt Nam.

Được thành lập vào ngày 05/08/2013, DSS Việt Nam là một trong những Công ty đi đầu về lĩnh vực thiết bị an ninh tại Việt Nam, và là thành viên tích cực trong Hiệp hội an ninh chuyên nghiệp Châu á (APSA).Với phương châm đem đến cho Quý Đại lý, Quý Khách hàng những sản phẩm tốt, giá cả cạnh tranh, dịch vụ bảo hành chu đáo. Công ty cổ phần công nghệ DSS Việt Nam nhận được rất nhiều sự tin tưởng của Đại lý và Đối tác. Hiện nay DSS có 03 trụ sở giao dịch hiện được đặt tại Hà Nội (Trụ sở chính), Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh, cùng với hơn 220 Đơn vị Đại diện phân phối với Tổng số 1200 Đại lý Kinh doanh và lắp đặt trên toàn quốc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *