Phân phối camera wifi FOFU

Phân phối camera wifi FOFU

Mới xuất hiện trên thị trường, FOFU CAM có đầy đủ những tính năng của những dòng camera thông minh hiện có. Đồng thời, Fofucam cũng đã tích hợp những tính năng mới tạo ra những thế mạnh vượt trội không thể chối từ.

Ưu điểm của camera wifi Fofu

  • Giá thành của sản phẩm cực tốt.
  • Sử dụng mượt mà, hình ảnh chân thực, bền bỉ.
  • Lưu trữ siêu dài lâu
  • Sử dụng phần mềm Ebitcam và Vsmahome kết nối wifi nhanh chóng, dễ dàng.
  • Hỗ trợ lưu trữ đám mây
  • Bảo mật quyền riêng tư
  • Toàn cầu thông dụng

Xem sản phẩm camera wifi Fofu tại đây

CAMERA IP WIFI THÔNG MINH THẾ HỆ MỚI

FOFUCAM được sản xuất bởi công ty Shenzeng xintongyuan Electronic Technology Co., Ltd-công ty đạt chuẩn ISO9001-2015 hệ thống quản lý chất lượng. Đây là một trong những công ty về công nghệ phổ biến ở thị trường CCTV trong nước cũng như ở Trung Đông, Nam Mỹ, Đông Nam Á.

ỨNG DỤNG PHẦN MỀM VSMAHOME RIÊNG BIỆT CHO FOFUCAM

Với 1 Sản phẩm công nghệ ngoài yêu cầu phần cứng thì nền tảng phần mềm là một trong những điều quan trong, và FOFUCAM là một trong những Camera IP Wifi thông minh tế hệ mới được nghiên cứu kỹ lưỡng về phần mềm.

VsmaHome là một phần mềm giám sát video theo thời gian thực được sử dụng với Camera IP của đám mây. Thông qua phần mềm này, bạn có thể giám sát nhà, cửa hàng, văn phòng và các địa điểm khác bất kỳ lúc nào trong lịch sử video và theo thời gian thực. Ngoài ra, nó cũng giúp nhận được cảnh báo ngay lập tức đến địa điểm báo động các thông tin bất thường và thực hiện các biện pháp phòng ngừa an toàn lần đầu tiên.

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRÔI KHÁC

So với những dòng sản phẩm cùng phân khúc, FOFUCAM nổi lên với thế mạnh vượt trội đó chính là khả năng SIÊU LƯU TRỮ–> THẺ 16GB LƯU ĐƯỢC 20 NGÀY
Với công nghệ hoàn toàn mới, camera thông minh Fofu có khả năng lưu trữ cao (thẻ nhớ 16GB lưu 20 ngày ở chế độ HD). Khả năng này giúp tiết kiệm chi phí cho việc mua thẻ nhớ, lưu trữ được nhiều thông tin hơn.

Liên hệ 0868 85 75 99 để được tư vấn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *