Camera Wisenet – Sử dụng công nghệ Wisestream của Samsung

Camera Wisenet – Sử dụng công nghệ Wisestream của Samsung

Wisestream là công nghệ độc quyền sử dụng trên camera giám sát Samsung giúp truyền hình ảnh ở độ phân giải cao có thể ở mức 4K UHD mà không bị trễ giật hay mất hình ảnh.

Cụ thể nếu sử dụng công nghệ Wisestream độc quyền Samsung kết hợp chuẩn nén H.265 sẽ tiết kiệm 75% băng thông, Wisestream + H.264 tiết kiệm 50% băng thông so với việc chỉ sử dụng chuẩn nén H.264 như camera của hãng khác.

Samsung WiseNet là dòng sản phẩm ra đời với tiêu chí “less is more” nghĩa là đầu tư ít hơn hiệu quả cao hơn. Nói một cách dễ hiểu, với sản phẩm camera giám sát khác bạn cần đầu tư 10 camera thì với Samsung WiseNet bạn chỉ cần 3 đến 5 camera là có thể đáp ứng tối đa nhu cầu của bạn.

Công nghệ Wisestream Samsung hiện đang được hỗ trợ cho 2 dòng sản phẩm camera WiseNet Q Series & camera WiseNet P Series:

1. WiseNet Q – Camera ip tầm trung độ phân giải từ 2 đến 4 megapixel
WiseNet Q phù hợp lắp đặt cho các ứng dụng nhỏ và tầm trung như căn hộ, biệt thự, hệ thống siêu thị, hệ thống ngân hàng ở những vị trí như cửa ra vào, bãi đậu xe, thang máy, sảnh, hành lang, lối đi…

2. WiseNet P – Camera ip cao cấp độ phân giải 12 megapixel Premium 4K Ultra HD

WiseNet P là siêu phẩm camera ip sử dụng chuẩn nén H.265, công nghệ WiseStream, PTZ Hand-over và phân tích video thông minh là giải pháp lý tưởng cho hệ thống lớn như camera giao thông, thành phố thông minh, hệ thống ngân hàng, tòa nhà, đại siêu thị, trường học, bệnh viện.

Một Vài Sản phẩm Camera Wisenet

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *