Camera Longse – Lắp đặt camera Longse

Camera Longse – Lắp đặt camera Longse

Camera Nguyễn Toàn chuyên thi công lắp đặt phân phối camera quan sát mang thương hiệu Longse tại Miền Tây.

Camera Longse là gì ?

Longse Technology Co, Ltd được thành lập vào năm 2006, là một nhà cung cấp giải pháp IOT (Internet of Things) chuyên nghiệp với video là cốt lõi, cung cấp bảo mật, quản lý trực quan và dịch vụ dữ liệu lớn cho thế giới. Chúng tôi duy trì các giá trị của sự cống hiến, tính toàn vẹn, đổi mới và xuất sắc, mong muốn trở thành một doanh nghiệp quốc gia hạng nhất và doanh nghiệp đẳng cấp thế giới.

Các sản phẩm của Longse bao gồm Kits, Fisheye & WIFI IPC, camera IP, NVR, NVR Wi-Fi, Camera HD, DVR SDI, vv, được giới thiệu phổ biến tới các khách hàng và nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng tới các tính năng tuyệt vời và chức năng phụ vụ rất thực tế vào cuộc sống .

Các sản phẩm của Longse

  • Longse Smart XVR Kits, với Camera phát hiện chuyển động, Camera dò khí, và Camera báo động âm thanh, có thể tạo liên kết báo động thông minh ở các vị trí khác nhau để đảm bảo mọi sự lo lắng của khách hàng mà camera bình thường không thể làm được. Bảo vệ toàn diện của sản phẩm khiến nó trở thành bộ sản phẩm yêu thích.
  • Longse 5MP Bullet IP PTZ: Camera như là một chương trình biểu diễn đã thể hiện sự quyến rũ của nó, với vẻ sự xuất hiện thanh lịch và góc quay rộng. Nó sử dụng thiết kế xoay ngang / xoay dọc. Có thể nhận ra xoay ngang từ 0 đến 355 độ và xoay dọc từ 0 đến 90 độ trong giám sát hàng ngày đã được trải nghiệm tại chương trình làm cho khách hàng thích thú.
  • Camera PTZ IP Dome 5MP của Longse sử dụng zoom quang 4X và xoay ngay / xoay dọc có thể chụp mọi đối tượng ở xa và có thể nhìn thấy nhiều hơn bằng cách xoay trên màn hình hiển thị Camera. Ứng dụng vào các trường hợp như bãi đậu xe, nhà máy, văn phòng vv. sẽ phù hợp. Nó sẽ giúp bạn không bao giờ bỏ lỡ bất cứ điều gì .

Các dòng sản phẩm Camera Longse tại Việt Nam

Liên hệ lắp đặt camera Longse

Hotline : 0868 85 75 99 để được tư vấn

Một vài sản phẩm camera Longse giá tốt

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *