Camera cảm biến thân nhiệt phát hiện người đột nhập

Camera cảm biến thân nhiệt phát hiện người đột nhập

Lechange là thương hiệu mới vừa được Dahua cho ra mắt (Sử dụng App Lechange xem trên PC và Smartphone), là dòng sản phẩm chuyên phục vụ giám sát cho gia đình với các công nghệ tối ưu cho việc giám sát và phát hiện đột nhập, đe dọa kẻ đột nhập.

Lechange, thương hiệu cho các sản phẩm tiêu dùng của Công nghệ Dahua, chính thức ra mắt LOOC, camera Wi-Fi hoạt động mới. Với một máy dò PIR tiên tiến, đèn chiếu sáng tích hợp và còi báo động an ninh 110dB, LOOC không chỉ cung cấp cảnh báo chủ động với độ chính xác mà còn giúp tạo môi trường an toàn hơn cho các hộ gia đình và doanh nghiệp.

LOOC nhằm mục đích thực hiện các biện pháp phòng ngừa cho khách hàng của mình không chỉ ghi lại bằng chứng về tội phạm mà còn loại bỏ các mối đe dọa trước khi chúng thực sự xảy ra – một bước nhảy vọt lớn so với các sản phẩm giám sát người tiêu dùng thông thường. Ngoài ra, nó được thiết kế với công nghệ tiên tiến kết hợp với các tính năng định hướng khách hàng, chứng tỏ là một lựa chọn tốt nhất cho người tiêu dùng.

LOOC cho phép phát hiện đường dài chi tiết và giảm hiệu quả cảnh báo sai

Được hỗ trợ bởi cảm biến PIR chất lượng cao với độ nhạy lên đến 10m, LOOC cho phép phát hiện đường dài một cách chi tiết và giảm hiệu quả cảnh báo sai. Ngoài ra, tích hợp chuyển động kích hoạt chú ý và lên đến 110dB còi báo động an ninh sẽ giúp dọa đi du khách không được hoan nghênh, chủ động đẩy lùi các mối đe dọa nhà.

  • Tầm nhìn rõ ràng và giao tiếp

Ngoài việc cung cấp giám sát trực tiếp độ phân giải 2MP, LOOC hỗ trợ nén H.265, cho phép chất lượng video rõ nét trong khi đồng thời giảm thiểu không gian lưu trữ và băng thông lên tới 50%. Ăng-ten nội bộ kép cải thiện Wi-Fi 2,4 GHz, hỗ trợ truyền mượt mà. Bên cạnh đó, một loa tích hợp được thiết kế đặc biệt và MIC cho phép giao tiếp từ xa với những người ở phía trước máy ảnh.

  • Bảo vệ toàn diện

LOOC cung cấp bảo vệ ngọt ngào bằng cách thông báo cho bạn bằng một thông báo cho điện thoại thông minh của bạn hoặc của một thành viên trong gia đình, với video trực tiếp khả dụng ở bất cứ đâu có kết nối Internet. Ngay cả trong đêm, chế độ nhìn ban đêm tự động chuyển đổi và các thuật toán IR tiên tiến giúp cung cấp hình ảnh rõ ràng trong bóng tối hoàn toàn. LOOC mở để lưu trữ video đa dạng giúp việc truy cập và sử dụng cảnh quay dễ dàng hơn

  • Bộ nhớ đa dạng

LOOC mở rộng để lưu trữ video đa dạng, chẳng hạn như Thẻ SD (lên đến 128GB), NVR hoặc Cloud Storage, giúp việc truy cập và sử dụng cảnh quay dễ dàng hơn. Nó cũng cung cấp sự linh hoạt cho người tiêu dùng trong các kịch bản ứng dụng khác nhau.

  • Tính năng định hướng khách hàng

Với thiết kế chống thấm thời tiết IP65, nhiều tùy chọn khung và màu sắc khác nhau của da cao su silicon bền, LOOC có thể dễ dàng xử lý giám sát ngoài trời và pha trộn vào các môi trường khác nhau.

Với tất cả các tính năng này, LOOC chắc chắn là lựa chọn lý tưởng cho những ai mong muốn các giải pháp giám sát video tiên tiến với phong cách riêng. Với các giá trị đích thực được giao cho các gia đình và SMB, Lechange đang hoàn thiện cuộc sống hàng ngày.

Camera IP Wifi Dahua DH-IPC-C26EP – 2.0MP FullHD

  • Độ phân giải 1/3” 2 Megapixel CMOS 25/[email protected](1920×1080)
  • Tầm xa hồng ngoại 10m với công nghệ hồng ngoại thông minh, phát hiện chuyển động bằng cảm biến thân nhiệt PIR tầm xa 10m loại trừ báo động giả, tích hợp 2 đèn flat và còi báo động 110db, công suất lớn
  • Hố trợ lưu trữ đám mây
  • Đàm thoại hai chiều âm thanh theo chuẩn truyền hình, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ Micro SD, Max 128GB ghi hình full time

Thông số cơ bản

Camera IP Wifi Dahua DH-IPC-C26EP

• Độ phân giải 1/3” 2 Megapixel CMOS 25/[email protected](1920×1080)
– Hỗ trợ mã hóa 2 luồng với định dạng H.265 và H.264
• Độ nhạy sáng tối thiểu 0.5lux/F2.2(color),0lux/F2.2(IR on), chế độ ngày đêm(ICR), chống ngược sáng DWDR, tự động cân bằng trắng (AWB), tự động bù sáng (AGC), chống ngược sáng(BLC), Chống nhiễu (3D-DNR) , tầm xa hồng ngoại 10m với công nghệ hồng ngoại thông minh, phát hiện chuyển động bằng cảm biến thân nhiệt PIR tầm xa 10m loại trừ báo động giả, tích hợp 2 đèn flat và còi báo động 110db, công suất lớn 
• Hố trợ lưu trữ đám mây
• Ống kính cố định 2,8mm, tích hợp míc và loa với chuẩn âm thanh G.711a / G.711u / PCM , đàm thoại hai chiều âm thanh theo chuẩn truyền hình, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ Micro SD, Max 128GB ghi hình full time, tích hợp Wi-Fi(IEEE802.11b/g/n) hỗ trợ P2P,chuẩn tương thích ONVIF, điện áp DC5V 1A , công suất <4,5W.

Chi tiết sản phẩm Camera IP Wifi Dahua DH-IPC-C26EP

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *