EverCam – Camera an ninh không dây với lượng pin 365 ngày

Anker vừa cho ra mắt thị trường chiếc camera an ninh không dây EverCam với thời lượng pin lên đến 1 năm.

EverCam được sản xuất hướng tới đối tượng người dùng cần một chiếc camera an ninh gọn nhẹ có thể dễ dàng lắp đặt và di chuyển tới vị trí mong muốn.

Ngoài các tính năng cơ bản là quay video ở độ phân giải HD, chiếc camera An ninh EverCam còn được trang bị khả năng chống nước, chống va đập và kết nối Wi-Fi tiện dụng. EverCam sử dụng chân đế bằng nam châm do đó người dùng có thể dễ dàng di chuyển góc quay của camera ở tất cả các hướng theo diện tích nửa hình cầu. Ngoài ra, EverCam con được trang bị viên pin lên tới 13,400 mAh giúp máy sống sót trong vòng 365 ngày chỉ với 1 lần sạc duy nhất.

Anker cho biết, EverCam được trang bị công nghệ phát hiện chuyển động thông minh, nó chỉ hoạt động khi nhận thấy các vật thể di chuyển trong vùng quan sát, ngược lại nếu không có gì thay đổi, chế độ chờ của máy được kích hoạt. Điều này giúp tiết kiệm pin một cách đáng kể. Ngoài ra, EverCam còn được kết nối với một trạm điều khiển trung tâm thông qua kết nối Wi-Fi giúp người dùng có thể cài đặt và kiểm tra thông tin khi cần.

Anker cũng giới thiệu cộng nghệ bảo mật thông minh cho phép mã hóa dữ liệu thu được từ thẻ nhớ dung lượng 16 GB. Các video này chỉ có thể mở được khi thẻ kết nối với trạm điều khiển trung tâm. Với 16 GB, thẻ nhớ có thể lưu trữ tối đa trong vòng 12 tháng đối với mức sử dụng trung bình. Dự kiến Anker sẽ sớm tung ra thị trường chiếc thẻ nhớ dung lượng lên tới 128 GB đáp ứng nhu cầu của những người có nhu cầu lưu trữ cao.

EverCam được thiết kế chân đế từ không dây. Chúng tôi loại bỏ cáp điện, ổ cắm tường, và cho phép bạn tự do cài đặt EverCam bất cứ nơi đâu. Gắn nó vào bất kỳ bề mặt phẳng nào và EverCam đã sẵn sàng hoạt động hoặc chỉ dán trực tiếp lên hầu hết các bề mặt bằng kim loại.

Đặt EverCam bất cứ nơi nào bạn muốn giám sát.

EverCam làm giảm báo động giả bằng tới 95% bằng cách áp dụng quy trình quét và lọc 3 bước. Trước tiên, hãy đăng ký gia đình và bạn bè của bạn dưới dạng khuôn mặt đáng tin cậy, sau đó, khi ai đó đến gần nhà bạn, EverCam có thể xác định xem người đó có phải là người mà bạn tin tưởng để giảm các cảnh báo bạn nhận được hay không.

Tất cả quá trình xử lý dữ liệu này xảy ra trong chớp mắt, vì vậy bạn sẽ được thông báo trong vài giây khi một người lạ đang ở cửa của bạn.

Ống kính góc rộng 140 ° cung cấp tầm nhìn toàn cảnh, trải dài từ lối vào của bạn đến cửa trước – không có điểm bị mất – làm cho nó lý tưởng để bắt người đi bộ qua hoặc về nhà của bạn.

Cảm biến Exmor hàng đầu của Sony kết hợp với khẩu độ lớn f2.2 để cung cấp giám sát Full HD suốt ngày đêm, ghi lại video sắc nét và sáng suốt trong ngày, cùng với cảnh quay Night Vision rõ nét và rõ nét vào buổi tối.

EverCam còn cho phép lưu trữ dữ liệu Cloud ( đám mây ) nhưng bạn phải trả phí cho dịch vụ này.

Cloud Storage tùy chọn với giá $ 2.99 / tháng cho mỗi camera.

Dữ liệu được bảo vệ an toàn với chế độ mã hóa AES 128-bit

Được chế tạo từ vật liệu composite tiên tiến ASA, có sức bền vượt trội và bảo vệ chống lại các yếu tố, EverCam hoạt động hoàn hảo trong nhà và ngoài trời. Cho dù trời mưa, mùa đông đóng băng -4 ° F (-20 ° C) hay thiêu đốt mùa hè 122 ° F (50 ° C), EverCam sẽ theo dõi nhà của bạn.

Micrô và loa lắp sẵn cung cấp cho bạn giao tiếp trực tiếp-thông qua điện thoại thông minh-tới cửa. Cho dù bạn đang ở nhà hay ở ngoài, hãy nói chuyện trực tiếp với bất cứ ai đi lên nhà bạn.

Mở ứng dụng eufy Security và điện thoại thông minh của bạn sẽ trở thành một cửa sổ để xem những gì mà EverCam nhìn thấy trong thời gian thực.

Eufy EverCam sẽ gửi tới các đối tác ở Hoa Kỳ, Canada, và 28 quốc gia thuộc Liên minh châu Âu bao gồm cả Vương quốc Anh Chúng tôi sẽ tiếp tục xem xét các lựa chọn vận chuyển cho các nhà tài trợ khác của chúng tôi và giữ cho bạn đăng các thông tin cập nhật.

EverCam được xây dựng với tương lai trong tâm trí, và đó là lý do tại sao chúng tôi liên tục phát triển các sản phẩm ngoại vi để làm việc với hệ thống EverCam, bắt đầu từ đầu với bộ cảm biến nhập cảnh của chúng tôi. Bộ cảm biến nhập cảnh eufy có thể giúp ngăn đột nhập bằng cách phát âm báo động và gửi cảnh báo cho bạn khi cửa hoặc cửa sổ không mở được khi bạn đang ngủ, hoặc đi ra ngoài. Dễ dàng cài đặt và giám sát với ứng dụng eufy Security, bộ cảm biến có thể hoạt động trong 2 năm với pin CR123 kèm theo.

Chúng tôi dự định sẽ hỗ trợ thêm cho Alexa, Google Assistant và IFTTT trong tương lai gần thông qua cập nhật phần mềm. Chúng tôi đang làm cho EverCam hoàn toàn cho phép Alexa, vì vậy bạn có thể kiểm soát nó bằng giọng nói của bạn. Bằng cách chỉ nói “Alexa, chỉ cho tôi cửa trước”, Amazon’s Echo Show, Echo Spot và Fire TV ngay lập tức sẽ truyền tải cảnh quay cho bạn để xem – tất cả là rảnh tay.

Adapter điện sẽ được cung cấp theo 3 cấu hình theo địa chỉ bưu chính của bạn: phích cắm Mỹ / Canada, phích cắm UK và phích cắm tiêu chuẩn của EU.

Chúng tôi là một đội ngũ kỹ sư và nhà thiết kế được thúc đẩy bởi làm cho cuộc sống thuận tiện hơn. Chúng tôi tin tưởng rằng giám sát hiệu quả căn nhà của bạn không phải là một xa xỉ và, quan trọng hơn, là một dịch vụ mà bạn tin tưởng. Đó là lý do tại sao eufy EverCam đã được ấp ủ với Anker Innovations để cung cấp thời lượng pin tuyệt vời, đứng đầu với các tính năng quan trọng khác từ các camera an ninh hiện tại và các chức năng tiên tiến giúp nâng cao kinh nghiệm sử dụng. Chúng tôi đã xếp hàng các nhà cung cấp và nhà sản xuất tốt nhất mà chúng tôi có thể tìm thấy và đã sẵn sàng để giới thiệu EverCam!

Rủi ro và thách thức

Một ngày giao hàng đúng hạn cho EverCam được dự đoán. Chúng tôi đang kết thúc giai đoạn phát triển sản phẩm cho các tính năng chính nhưng chúng tôi vẫn muốn nghe những ý tưởng tuyệt vời để thực hiện từ bạn, người ủng hộ của chúng tôi, về các tính năng chúng tôi có thể bao gồm (miễn là nó không ảnh hưởng đến ngày giao hàng) . Chúng tôi đã tìm được đối tác sản xuất đáng tin cậy, nhưng ngay cả với quy trình sản xuất tốt nhất, có thể xảy ra trục trặc không mong đợi. Các vấn đề về vận chuyển cũng đang được giải quyết để đảm bảo phân phối thông suốt khi chúng tôi vượt quá mục tiêu của chúng tôi.

 

 

Nguồn: kickstarter.com & fptshop

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *